Custom Search
.
ติดตามความเคลื่อนไหวของ iPhone 5 ได้ที่
http://iphonehoho.com/

22 พ.ค. 2554

GOW : Ghost of sparta [PSP] การปลดล็อคชุดตัวละคร


ใน God of War : Ghost of spart [PSP] เมื่อเราเล่นจบไป 1 รอบ ไม่ว่าจะเป็น Mode ใดก็ตามจะมีชุดของพี่โป๊งเหน่ง (Kretos) มาให้เลือกก่อนที่จะเริ่มเล่นรอบใหม่ ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีความสามารถเพิ่มเติมให้ด้วย (ไม่ได้ใส่เท่ๆอย่างเดียว) รายละเอียดติดตามกันได้ใน Entry นี้ครับ




1.Deimos


ชุดพี่ชายสุดเท่ของพี่โป๊งเหน่ง รูปร่างเหมือนพระเอกในหนังเรื่อง 300
คุณสมบัติ เท่ ดูโหดเหี้ยม เพิ่มพลังให้กับ Arms of Sparta หรือก็คือการใช้อาวุธหอกกับโล่ (เพราะเป็นอาวุธประจำตัวพี่เค้าแล่ะ) แต่ทว่าพลังป้องกันจะลดลง รวมทั้งความแรงของ Blades of Athena ก็จะลดลงด้วยเช่นกัน

2. God armor


ชุดพระเจ้า(โจ๊ก โซคูล) ดูๆแล้วออกจะลิเกไปนิด แต่ว่าคุณสมบัติของชุดนี้ก็ดีใช้ได้เลยทีเดียว
คุณสมบัติ ลดความเสียหายที่ได้รับจากศัตรู, เพิ่มความแรงของ Thera's bane เป็นสองเท่า, เพิ่มอัตราการฟื้นคืนของแถบพลังไฟ และท้ายที่สุดคือศัตรูที่โดนกำจัดจะดรอป Red orb อย่างเดียว

3. Ghost of sparta


ชุดนี้ดูแล้วไม่ค่อยแตกต่างกับชุดธรรมดาสักเท่าไร (ท่าจะให้ดี น่าจะเปลี่ยนให้พี่โป๊งเหน่งนุ่งผ้าขาวม้าแทน อาจจะทำให้เห็นความแตกต่าง แถมดูดีขึ้นอีกเป็นกอง)
คูณสมบัติ ชุดนี้เหมาะแก่การลุยแหลก แตกไม่ยั้ง เพราะจะทำให้ความแรงจาก Thera's bane เพิ่มขึ้น 4 เท่า, การฟื้นคืนของแถบพลังไฟก็เร็วขึ้น 4 เท่า แต่พลังป้องกันจะลดลงครึ่งหนึ่ง นอกจากนี้ศัตรูที่โดนกำจัดจะดรอบ Green orb

4.Grave digger


แปลตรงตัวก็คือคนขุดหลุมศพ หรือ แถวบ้านเราเรียกว่า สัปเหร่อ ตามเนื้อเรื่องเราจะพบตาแก่สัปเหร่อตอนท้ายๆเกม ซึ่งดูหน่อมแน้มไร้พิษภัย แต่แท้จริงแล้วเป็น เซอุส จำแลงมา รู้ได้จากว่า เมื่อใส่ชุดนี้แล้ว ช่วงเริ่มต้นจะเป็นตาแก่ แต่อยู่ดีๆจะแปรงร่างกายเป็นเซอุสสุดโหด (สกิลเก่งเว่อ) ชุดนี้จะใช้ได้ใน Mode ของ Combat Areana เท่านั้น ไม่สามารถเล่นตามเนื้อเรื่องปกติได้
คุณสมบัติ มีท่าไม้ตายใหม่ๆให้ลองเล่นอย่างสบายใจ, ฆ่าศัตรูแก้เซ็งได้ดี เนื่องจากมีท่าต่างๆที่ดูดื่นตาตื่นใจ
วิธีปลดล็อคชุด ชุดนี้จะแตกต่างจากบ้านที่ว่ามีเงื่อนไขการปลดล็อคที่พิเศษออกไปนั่นคือ ต้องเครีย Mode Temple of Zeus ให้จบ (Temple of Zeus : ในโหมดนี้จะเป็นเหมือนโบนัส ที่เรานำ Red orb ที่มีเหลืออย่างล้นหลาม ไปซื้อพวกออพชั่นเสริมต่างๆนานา ซึ่งหากเราซื้อได้ครบทุกอันแล้ว จะมีทางเดินพิเศษโชว์ออกมา ซึ่งทำให้เราได้ชุดของ Grave digger มานั่นเอง)

5. Robotos


ชุดนี้ไม่รู้ว่าคิดได้ไง ฮาสุดๆกับหุ่นยนต์กล่องกระดาษ ข้อดีของชุดนี้น่าจะช่วยลดโลกร้อน เพราะนำกล่องกระดาษที่เหลือใช้มารีไซเคิลใหม่
คุณสมบัติ เพิ่มระยะเวลาในการคอมโบมากยิ่งขึ้น นั่นคือเรายังพอมีเวลาอีกสักจิ๊ดนึง ที่จะรีบหาเหยื่อมารับหอกรับดาบเรา เพื่อทำคอมโบ (โจมตีต่อเนื่อง) แต่ว่าความรุนแรงจาก Thera's bane และ Arms of Sparta จะลดลองครึ่งหนึ่ง, การใช้พลังเวทย์ต้องเสียพลังมากขึ้นเป็น 2 เท่า ท้ายที่สุดคือ ศัตรูจะดรอบ Green orb
วิธีปลดล็อคชุด เนื่องด้วยความเท่อันล้นหลามของชุดนี้ แน่นอนว่าวิธีปลดล็อคก็ต้องแตกต่างออกไป เพราะต้องใช้ Red orb 250,000 ไปซื้อใน Mode ของ Temple of Zeus

6.Kratos Legionnaire


ชุดคนมีตังค์ (คนเล่นต้องมีตังต์) เพราะชาวบ้านอย่างเราๆที่เล่นเกมผ่านเม็มเมอรี่ไม่สามารถจัดมาได้แน่นอน (ยกเว้นใส่สูตรโกง) ชุดนี้จะได้สำหรับคนที่สั่งซื้อแผ่นเกม God of war โดยสั่งจองล่วงหน้า
คุณสมบัติ ดีจนไม่ต้องพูดถึง เพราะเสียตังค์มันก็ย่อมต้องดีเป็นธรรมดา Red orb และ Green orb จะดรอปมากขึ้นเป็น 2 เท่า, เวทย์มนต์ใช้พลังน้อยลองสองเท่า, พลังป้องกันเพิ่มขึ้น 4 เท่า ยังไม่หมด ยังมีว่า ความแรงของ Arms of sparta เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดของชุดพี่โป๊งเหน่งเค้าแหละ ซึ่งจะมีบางชุดที่ต้องใช้ Red orb จำนวนมากในการซื้อ สำหรับวิธีการปั๊ม Red orb หรือ ฟาร์ม Red orb อย่างง่ายที่สุด เร็วที่สุด สามารถติดตามได้ใน ปั๊ม Red orb ในเวลาไม่เกินเคี้ยวหมากแหลก

ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง
God of war : Ghost of sparta [บทสรุป] [PSP] รวมบทสรุปที่เกี่ยวข้อง

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก godofwar.wikia.com


2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

วิธีปลดล็อก ชุด ghost of spatar ยังไง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่รู้

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Justin Bieber, Gold Price in India